Tấm inox 304 có những ưu điểm gì? mua tấm inox 304 ở đâu?

Tấm inox 304 mạ màu hiện đang được cung cấp tại công ty Inox Đông Phương. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, đảm bảo chất lượng tốt. Giá tốt tại xưởng, với đa dạng nhiều loại tấm inox trang trí phục vụ nhu cầu của người dùng.

Loại inox tấm 304 mạ màu chuyên được sử dụng trong trang trí nội – ngoại thất, làm cửa, vách thang máy, biển, chữ quảng cáo. Được nhiều người ưa chuộng sử dụng, thay thế cho nhiều loại vật liệu khác. Bài viết này sẽ giúp hiểu rõ hơn về những đặc tính tuyệt vời của loại inox 304 mạ màu.

Tấm inox 304 mạ màu là gì?

Inox 304 dạng tấm với bề mặt mạ màu là loại vật liệu thép không gỉ phổ biến. Từ những loại inox bóng thông thường, chúng được đem đi mạ màu bằng công nghệ mạ PVD hiện đại. Nhờ đó có thể tạo nên nhiều màu sắc đa dạng theo mong muốn, thẩm mỹ cao.

Một số inox màu phổ biến được dùng như: inox vàng, inox đồng, inox đen, inox xanh dương,…Ngoài ra inox trắng bóng nguyên bản cũng rất được ưa chuộng. Những loại inox màu này mang lại những không gian thẩm mỹ, nổi bật hơn. Do đó chúng được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp thang máy, làm cửa, vách cabin thang. Ngoài ra còn dùng làm chân bàn ghế, khung cửa, khung tranh, vách ngăn, tay nắm cầu thang, ốp sảnh, ốp tường.

Đặc tính tuyệt vời của tấm inox 304

  • Tính chống oxi hóa: Tấm inox 304 hàm lượng niken trong thành phần lớn nên có tính chống oxi hóa tuyệt vời. Nhờ vậy có thể sử dụng trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau mà không gây ra biến dạng. Giúp cho độ bền của sản phẩm cực tốt, gia tăng tuổi thọ.
  • Tính chịu nhiệt tốt: Inox 304 có thể chịu được ở nhiệt độ tốt, Đảm bảo tính dẻo cực tốt khi nhiệt độ được hạ tới nhiệt độ khí hóa lỏng.
  • Tính gia công dễ dàng: do có độ dẻo tốt nên việc gia công inox 304 cũng dễ dàng hơn. Phù hợp với các phương pháp gia công cắt, uốn, gấp, hàn. Việc gia công sẽ không phải mất nhiều năng lượng sử dụng. Nhờ đó giúp cho loại inox 304 mạ màu là vật liệu độc quyền trong lĩnh vực sản xuất chi tiết.

Mua inox 304 tấm mạ màu ở đâu giá tốt?

Nếu bạn đang cần mua tấm inox 304 mạ màu để phục vụ nhu cầu của mình. Nhưng chưa biết nên mua loại vật liệu ở đâu giá tốt. Không cần phải lo lắng, Inox Đông Phương có các sản phẩm inox tấm mạ màu với độ dày từ 0.5mm – 1.5mm, kích thước 1219x2438mm. Sản phẩm tấm inox 304 đảm bảo độ bền cao, bề mặt đạt chuẩn, lớp giấy bọc PVC chắc chắn. Hàng nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu inox. Inox Đông Phương luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất.

Hotline liên hệ mua hàng 0869898988

Leave a comment