Bộ chữ mẫu quảng cáo có thật sự cần thiết trong việc tư vấn khách hàng làm biển quảng cáo hay không?

Biển quảng cáo là một trong những thứ không thể thiếu khi bạn muốn mở một cửa cơ sở kinh doanh. Bạn có để ý rằng không một cơ sở kinh doanh nào là không làm biển hiệu hay nhưng logo riêng cho cơ sở của mình. Chính vì điều này mà ngành quảng cáo mấy năm trở lại gần đây đang trở hot hơn bao giờ hết. Các cơ sở quảng cáo cũng tìm mọi cách để việc tư vấn cũng cho khách hàng một cách trực quan và dễ hiểu nhất để tìm được biển hiệu ưng ý cho cơ sở của mình.

32222626_227311614698774_5576289098483630080_n Hiểu được vấn đề này Quảng cáo Đông Phương với kinh nghiệm gần 10 năm trên thị trường quảng cáo chúng tôi đã nghiên cứu một số mẫu mã thịnh hành chúng tôi cho ra mắt bộ sản phẩm bảng chữ mẫu quảng cáo với kích thước vừa phải, tổng hợp một số mẫu cơ bản cũng như được sử dụng nhiều trong thời gian vừa qua.

03d62b07278acad4939b

Bảng chữ mẫu với kích thước nhỏ gọn 60*60cm mỗi chữ cao 18cm, với một số mẫu thịnh hành như:

950bd5c5d94834166d59

Việc tư vấn cũng như chốt đơn với khách hàng trở lên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn nhờ vào bảng chữ mẫu quảng cáo. Giúp cho khách hàng có cái nhìn trực quan cũng như lựa chọn dễ dàng mẫu chữ quảng cáo phù hợp với cơ sở của mình nhất.

Đông Phương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo khắp miền Bắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và tư vấn để bạn có một tấm biển quảng cáo ưng ý nhất. Cùng dàn máy móc hiện đại sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn đảm bảo độ tinh tế trong và giá thành hợp lý nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0868 868 899 / 0988 869 988

Địa chỉ: 981 Tam Trinh – P.Yên Sở – Q.Hoàng Mai – Hà Nội

Gmail: quangcaodongphuong.kd3@gmail.com

Leave a comment